Log In
Forums > General Discussion > Phân loại và in tem nhãn in nhanh giá rẻ tại công ty dịch vụ in ấn Tân Hoa Mai
Phân loại và in tem nhãn in nhanh giá rẻ tại công ty dịch vụ in ấn Tân Hoa Mai
Posted: 06 Sep 2024 21:56 UTC  Post #1
Paulkershaw
Deck & Engine
Registered
Total Posts: 1

Phân loại và in tem nhãn in nhanh giá rẻ tại công ty dịch vụ in ấn Tân Hoa Mai


Bất cứ ai cũng đã một lần nhìn thấy tem nhãn trên các sản phẩm thường ngày. Vậy in tem nhãn ở đâu chất lượng và uy tín? Theo chân các chuyên gia in ấn Tân Hoa Mai tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!



Đặc điểm của các loại tem nhãn hiện nay




Đặc điểm của các loại tem nhãn hiện nay


Tem nhãn hiện nay có thể được xem là một người bán hàng chăm chỉ vì hầu như nó có thể đáp ứng và cung cấp hầu hết các thông tin mà người tiêu dùng cần. Chính vì vậy, trên tem nhãn có thể có đầy đủ các loại thông tin như:


- Thông tin sản phẩm: Hạn sử dụng, thành phần, công dụng sản phẩm, hướng dẫn sử dụng,...


- Thông tin doanh nghiệp: Như logo, tên doanh nghiệp, địa chỉ công ty, mã barcode quốc gia,...


- Thông tin định vị sản phẩm: Như màu sắc chủ đạo, hình ảnh minh họa, mã code truy xuất nguồn gốc sản phẩm.


- Chương trình khuyến mãi: Các chương trình khuyến mãi như giảm giá %, tiết kiệm được bao nhiêu tiền,... đều được tích hợp trên tem nhãn dán trên chai hoặc bao bì sản phẩm để khách hàng nhận diện.


Thường thì tem nhãn sẽ có các thông tin này và được in cán màng để bảo vệ thông tin được in trên tem. Vậy thường tem nhãn sẽ được dán ở đâu?


Thứ nhất, tem nhãn sẽ được dán trực tiếp trên chai sản phẩm để khi người dùng bất cứ lúc nào cũng nhìn thấy những thông tin này. Việc này sẽ giúp các doanh nghiệp ghi được dấu ấn với người tiêu dùng.


Thứ hai sẽ được dán trên hộp của sản phẩm. Nhưng loại này thường rất ít vì hộp đựng thường được in ấn luôn thay vì dán tem nhãn lên và hộp rất dễ bị vứt khi người dùng tháo sản phẩm ra sử dụng.


Thứ ba, dán lên các thùng carton vận chuyển hàng hóa. Với những loại hàng hóa đóng thùng lớn để vận chuyển hoặc xuất khẩu thì việc thất lạc hàng hóa rất dễ xảy ra. Để đảm bảo an toàn, ngoài in thương hiệu lên thùng giấy, doanh nghiệp sẽ in tem nhãn dán lên trên thùng vừa niêm phong hàng hóa vừa tạo điểm nhấn cho doanh nghiệp.


Vậy thường các sản phẩm nào sẽ ➤➤➤ In tem nhãn?


Phân loại một số loại tem nhãn phổ biến trên thị trường hiện nay




Các doanh nghiệp nào nên in tem nhãn?


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp in ấn tem nhãn. Thông thường, các sản phẩm thường in ấn tem nhãn thường bao gồm:


- Các sản phẩm nông sản: Đây là các sản phẩm tươi sống nên thường cần ➤➤➤➤ In tem nhãn giá rẻ quảng cáo thông tin sản phẩm hoặc thông tin giảm giá lên sản phẩm.


- Các sản phẩm thực phẩm: Các loại thực phẩm cũng cần in tem nhãn. Và theo thống kê thì đến hơn 50% lượng tem nhãn được in ấn hiện nay trên thị trường cung cấp cho loại mặt hàng này.


- Các mặt hàng mỹ phẩm: Nếu nhắc đến mỹ phẩm thì đây chắc chắn là mặt hàng phải in tem nhãn. Khi đi siêu thị hoặc các cửa hàng mỹ phẩm bạn dễ dàng nhận thấy trên chai mỹ phẩm sẽ dán tem nhãn.


- Các sản phẩm dược phẩm: Dược phẩm là mặt hàng dễ bị làm giả và các thông tin trên sản phẩm là yêu cầu bắt buộc phải có nên nếu mua thuốc uống bạn nhớ xem thành phần trên bao bì hoặc nhãn chai nhé!


Ngoài các mặt hàng trên, tem nhãn còn thường được các công ty tiêu dùng, dược phẩm chức năng, nước uống,... chọn in ấn để cung cấp thông tin cho người dùng. Vậy doanh nghiệp cần in tem nhãn có thể in ở đâu?


In tem nhãn in nhanh giá rẻ tại công ty Tân Hoa Mai




In tem nhãn giá rẻ tại Tân Hoa Mai


Dịch vụ in ấn Tân Hoa Mai là công ty chuyên về in tem nhãn trên thị trường hiện nay. Chỉ cần bạn có nhu cầu in ấn, Tân Hoa Mai hầu như có thể đáp ứng hầu hết các loại tem nhãn bạn cần in. Vậy tại sao nên chọn in tem nhãn tại Tân Hoa Mai? 


Các doanh nghiệp chọn in tem nhãn tại Tân Hoa Mai vì những lý do sau đây:


- Giá thành in tem nhãn ở đây thực sự phù hợp với túi tiền. Tùy vào nhu cầu bạn muốn in bao nhiêu, giá thành bao nhiêu mà nhân viên sẽ tư vấn các giải pháp phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.


- Nguyên liệu phong phú: Bạn có thể lựa chọn bất cứ nguyên liệu nào bạn thích ở công ty dịch vụ in ấn Tân Hoa Mai. Chỉ cần bạn muốn, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức đáp ứng nhu cầu của bạn.


- In nhanh: Thời gian in ấn nhanh là đặc điểm nổi bật của công ty dịch vụ in ấn Tân Hoa Mai. Thông thường, chúng tôi sẽ báo thời gian in ấn dự kiến với khách hàng. Nếu khách hàng cần in gấp thì liên hệ ngay để được giao hàng sớm nhất.


- Thiết kế chuyên nghiệp: Doanh nghiệp Tân Hoa Mai có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp nên hầu như có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của doanh nghiệp cần thiết kế. Nếu bạn chưa có mẫu và muốn được thiết kế một sản phẩm mang đậm bản sắc văn hóa doanh nghiệp thì cứ trao đổi, nhân viên chúng tôi sẽ trực tiếp in ấn cho doanh nghiệp nhé!


Trên đây là phân loại các loại tem nhãn giá rẻ trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu in ấn tem nhãn thì đừng ngại ngần liên hệ công ty dịch vụ in ấn Tân Hoa Mai nhé!
Last edited: 07 Sep 2024 02:00 UTC by Paulkershaw
1 / 1